Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

[Review Webtretho] Serum 79 webtretho hãy cẩn trọng

Serum 79 webtretho hãy cẩn trọng

Như các bạn cũng đã biết, dạo này các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc với các công thức làm đẹp từ

Hàn Quốc đổ bộ vào thị trường Việt Nam với tốc độ nhanh chóng mặt. Nếu như  khoảng 3-4

năm trước đây, khi nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc thì  nhiều chị em đều sẽ liên tưởng ngay đến

cái gì đó ‘sang chảnh” nhất đúng không nào. Những bạn gái hay những mẹ bỉm sữa ở tầng lớp

trung lưu thì chắc chắn cũng sẽ không bao giờ nghĩ  đến việc mình được sử  dụng mỹ phẩm Hàn

Quốc nữa đấy. Do đó, những dòng mỹ phẩm này, tuy vẻ ngoài hào nhoáng và hoành tráng lệ

như vậy nhưng thực chất số lượng người Việt Nam sử dụng nó không nhiều.

Kết hợp với một số yếu tố nữa, đó là tại thời điểm những năm đó, thì các sản phẩm trắng da

cấp tốc có xuất xứ Thái Lan, Việt Nam với giá cả rẻ như bèo mà hiệu quả thì có ngay tức thì

khiến chị em đổ xô nhau sử dụng vô tội vạ. Do đó, ý nghĩ sử dụng mỹ  phẩm Hàn thậm chí là mỹ

phẩm hàng hiệu của Pháp hay Mỹ chỉ là những ý nghĩ xa xỉ của các chị em “con nhà có điều

Tuy nhiên, nói điều này không phải tớ chê hàng Thái hay hàng Việt kém chất lượng gì hết. Chỉ là

tớ thấy rằng, là mỹ phẩm thì đúng là tiền nào của nấy. Liệu rằng, với những sản phẩm 10 ngàn

hay 20 ngàn ấy, có hiệu quả cấp tốc ấy, có thực sự phù hợp với bạn, có thực sự là lựa chọn thích

hợp và an toàn nhất cho bạn không.






Mà không bàn nhiều về sản phẩm Thái  Lan hay Việt Nam hay chuyện của những năm về trước

nữa. Ta quay lại việc sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay. Có thế nói rằng, cơn sốt mỹ phẩm

Hàn Quốc xuất hiện lên đến đỉnh điểm chắc có lẽ là sau bộ phim phía đông vườn địa đàng với

nam chính và nữ chính đẹp lung linh không tì vết. Từ đó các dòng sản phẩm như BB Cream hay

Skin Food hay là The Face Shop được giới trẻ “săn lùng” một cách tàn bạo. Từ đó đến nay, mỹ

phẩm Hàn Quốc dường như đã  có chiều hướng chiếm lĩnh thị trường  Việt. Theo dòng thời gian

cũng như đáp ứng được nhu cầu càng ngày càng cao của thị trường, nhiều sản phẩm chất lượng

khác của Hàn Quốc cũng ồ ạt đổ vào thị trường Việt Nam, trong đó serum 79 là một trong

Tuy nhiên, tớ cũng xin cảnh giác các bạn trẻ, nếu  đang có  ý định sử dụng serum 79 webtretho

hãy cẩn trọng bởi trên diễn đàn làm đẹp nay, có không ít những thông tin sai lệch, không đúng

chuẩn mực nhằm “dìm” serum 79 

Theo tớ nghĩ thì một sản phẩm có tốt hay không, chính là phụ thuộc vào đánh giá của khách

hàng. Các bạn có thể nghĩ đi, việc một người chưa bao giờ sử dụng serum 79 lần nào mà lại có

thể đi thao thao bất tuyệt nói những điều không hay về sản phẩm của thương hiệu khác rồi lợi

dụng tâng bốc thương hiệu mình lên thì liệu rằng điều đó có thực sự đáng tin.

Tớ cũng là tín đồ của webtretho, cũng hay tham khảo các bài review của các blogger về những

dòng mỹ phẩm cao cấp cho đến bình dân của các thương hiệu trên khắp thế giới. Cho nên, về

vốn kiến thức về mỹ phẩm thì tớ khá chắc. Do đó, tớ khá tự tin về sự lựa chọn của mình, kể cả

những loại mỹ phẩm tớ đang dùng cũng là mỹ phẩm “đi đầu” cho các chị em trong công ty hay

bạn bè sử dụng theo. Và tính đến nay, tớ với cả những người phụ nữ xung quanh tớ cũng đã sử

dụng serum 79 bên Vy Paris Spa cũng được gần 2 năm rồi. Da dẻ hồng hào, căng bóng, ai bị

nám tàn nhang thì  đều trị dứt điểm, lỗ chân lông thì được se khít đến mức nhỏ nhất. Nói

chung, về serum 79 của Vy Paris Spa thì tớ nghĩ rằng không còn gì để nói nữa, bởi nó quá

perfect rồi. Giá thành thì hợp lý sản phẩm thì chất lượng nên chị em càng thích dùng nữa.

Vì thế, cho nên, tớ mới cảnh giác các bạn nên có sự đề phòng với những thông tin về serum 79

trên webtretho, ai đã từng đọc phải các feedback xấu của serum 79 trên webtretho thì đừng vội

vàng kết luận mà tẩy chay em nó, tội em nó lắm. Hãy tìm hiểu thật kỹ, phân tích thật kỹ nhé!

Mà tớ nghĩ rằng, chị em chúng ta, dù sao cũng chỉ có một kiếp người thôi, cũng có một tuổi trẻ

thôi, ai cũng xứng đáng được làm đẹp, ai cũng xứng đáng để có được một loại mỹ phẩm chăm

sóc da phù hợp với mình. Và tớ nghĩ, các bạn xứng đáng có được sản phẩm serum 79. Việc các

thương hiệu cạnh tranh nhau, chơi xấu nhau ngày nay không thiếu, nên tớ nghĩ việc một sản

phẩm tốt nhưng serum 79 mà cũng bị lên án là hàng giả hàng nhái rồi hàng  Đài Loan, Trung

Quốc này kia thì đã là một chuyện nhảm nhí lắm rồi. Do đó, các bạn đọc thông tin về serum 79

webtretho hãy cẩn trọng nhé. Những thông tin chính thống thì các bạn có thể xin thông tin từ

ngay chính Vy Paris Spa, tớ ngày trước cũng vậy đấy. Tớ còn xin cả giấy tờ thủ tục chuyển hàng

từ Hàn Quốc về Việt Nam để đảm bảo đây là hàng nhập khẩu thật. Hãy chủ động để mình

không chịu thiệt thòi nha các bạn.

Hy vọng rằng, qua bài viết này, với những thông tin về review serum 79 webtretho thì bạn nên cẩn

trọng hơn và suy nghĩ kĩ hơn trước khi quyết định nhé!

1 nhận xét:

  1. Sử dụng collagen Việt Nam menard là lựa chọn của nhiều người hiện nay, giá cả hợp lý lại chất lượng nữa

    Trả lờiXóa