Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

[Review ❹] Serum 79 của Vy Paris có an toàn không?

Serum 79 Vy Paris có an toàn không?

Serum 79 Vy Paris có an toàn không đang là vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất trên các diễn đàn

làm đẹp kể từ khi loại serum này được ra mắt và bán công khai rộng rãi trên thị trường Việt

Là một người sử dụng serum 79 từ rất lâu, trước khi cả Vy Paris Spa đứng bán độc quyền sản

phẩm này, mình cảm thấy vô cùng bức xúc trước những thông tin “dìm” serum 79 trên các diễn

đàn. Nói thật ra, thì sản phẩm có tốt hay không chỉ do người sử dụng mới có thể đưa ra được

câu trả lời chứ không phải chỉ xem qua  các review mà có thể đánh giá được ( review “chơi”

nhau giữa các hãng nay nhiều mà). Chị gái của mình sống ở Hàn Quốc cũng hơn 10 năm rồi, hồi

chị mới qua thì không nói, nhưng sau một thời gian tìm hiểu các kiểu, thì chị có gửi mỹ phẩm về

cho mình, mẹ mình, các cô dì họ hàng dùng thì đều gửi  serum 79. Dùng em nó mát da, căng da

cực kì. Mẹ mình đã U50 rồi mà nhìn da dẻ vẫn cứ thích mê. Cho nên dù cho có ai nói gì thì mình

vẫn cứ vote hàng ngàn sao cho serum 79. Ý mình nói ở đây là serum 79 chính hãng chứ không

phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng đâu nha.


Sau một thời gian  sử dụng serum 79 do chị gửi về, thì mình được biết thông tin là serum 79

được bán độc quyền tại Vy Paris Spa. Lúc đầu vào thị trường Việt Nam, với dòng sản phẩm mới

toanh này thì chắc chắn cũng gặp rất nhiều khó khăn để tìm được chỗ đứng. Tuy nhiên, mình

thấy rằng, dù mới hay cũ thì chất lượng vẫn quyết định. Cho nên, các bạn cứ thấy đấy, dù cho

trên mạng xã hội, tràn lan những feedback xấu hay những review dạng tiêu cực thì serum 79

vẫn là một mặt hàng bán chạy nhất tại Vy Paris ( mình có tham khảo fanpage thì thấy được số

lượng người quan tâm nó rất nhiều)

Để trả lời cho câu hỏi serum 79 Vy Paris có an toàn không, thì mình xin chia sẻ với các bạn một

số vấn đề sau. Đợt vừa rồi, khi dịch MERS bùng phát bên Hàn Quốc ấy, thì đợt đó và cả liên tục

mấy tháng sau này, chị mình không thể đi mua hàng mà gửi về cho mình như trước được nữa.

Bản thân mình là đứa bị nghiện mỹ phẩm, phải nói là nghiện trầm trọng lắm luôn đấy, nên thiếu

nó một ngày mình cảm thấy vô cùng khó chịu. Cho nên, đợt ấy, thì mình có liên hệ mua hàng

với cả bên Vy Paris. Review một ít về chất lượng phục vụ bên đây. Liên hệ đặt hàng thì có vẻ hơi

lâu ( chắc do xử lý  đơn hàng chưa kịp), mình phải inbox và gọi thường xuyên ấy. Nhưng mà

nhân viên sale ở đó thì nói chuyện rất dễ thương nhé, mình hỏi gì cũng trả lời rất tận tình.

Nhiều khi sử dụng vài “chiêu” để thử nhân viên xem thử chất lượng hàng qua miệng như thế

nào, thì quả thực nhân viên ở đây rất am hiểu, phải nói là như chuyên gia luôn đấy. Mà mình

nghe đâu, nhân viên spa được cho sang cả Hàn Quốc để học nghề và học về các loại mỹ phẩm

Bỏ qua chuyện nhân viên một bên, mình nói tiếp về chuyện sản phẩm serum 79 bên Vy Paris

Spa nhé. Hàng về, thử lên da của mình, thì mình thấy cực chất luôn. Đúng như sản phẩm mình

đã dùng của chị mình gửi về trước đó. Mà một cái đặc biệt nữa là giá cực mềm nha ( mình đã so

sánh với giá chị mình mua bên Hàn Quốc thì không thấy chênh lệch nhiều) nên mình khá thích

Mình có inbox hỏi bên Vy Paris về nguồn gốc sản phẩm, thì nhân viên bảo mình là hàng xách tay

từ Hàn ( mình cũng giả bộ hỏi vậy thôi chứ biết là hàng thật rồi, vì mình dùng mình biết mà).

Nhưng để làm cho rõ hơn, thì mình có hỏi tiếp về các bằng chứng để chứng minh serum 79 bên 

Vy Paris là hàng xách tay thì bên đó có đưa ra cho mình hàng loạt hóa đơn chuyển hàng từ Hàn 

Quốc về ( cái này làm cho mình không còn gì để nói nữa). Thế là mình sử dụng serum 79 bên Vy 

Paris Spa từ đó đến nay, nhất là những khi chị mình không gửi về kịp thì mình đều mua bên Vy

Công dụng của sản phẩm này mình xin chia sẻ cho bạn nào chưa biết đó là: căng da, mịn da,

thích hợp với các trường hợp bị rối loạn nội tiết tố khi mang thai, thời kì tiền mãn kinh hoặc

mãn kinh, trị nám, tàn nhang, mụn, chống nhờn, se khít lỗ chân lông, làm mềm da,….

Cách sử dụng: dùng vài giọt serum 79 thoa và massage lên mặt vào mỗi tối. Duy trì sử dụng đều

đặn thì tầm sau 6 tuần sẽ có được kết quả. Tuy không có tác dụng thần tốc nhưng serum 79 thì 

dưỡng sâu bên trong, nên hiệu quả được duy trì nhiều lắm. Nên các bạn cứ yên tâm.

Còn về câu hỏi serum 79 Vy Paris Spa có an toàn không thì chắc bạn cũng đã tự đưa ra cho mình

được câu trả lời rồi đúng không nào.









Hãy luôn là chính mình và có lập trường cho mình các nàng nhé! Là phụ nữ thì chúng ta luôn có

quyền chọn cho mình một sản phẩm dưỡng da cao cấp, chất lượng và hiệu quả. Chỉ cần hợp với

chúng ta là được, không cần biết ở bên ngoài nói gì. Vì thế hãy luôn là chính mình và giữ vững

lập trường của mình nha các cô gái của tôi.

Like fanpage để cập nhật thông tin về serum 79:
https://www.facebook.com/Vy-Paris-Boutique-HCM-347789012022791/?fref=ts
https://www.facebook.com/Vy-Paris-Spa-Clinic-538290446297770/?fref=ts

1 nhận xét:

  1. Bạn đã từng sử dụng qua các sản phẩm collagen chưa? có cảm nhận gì về loại collagen tốt không? Nó giúp cải thiện đáng kể tình trạng của da

    Trả lờiXóa