Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

[Review ❸] Serum 79 của Vy Paris liệu có chất lượng?

Serum 79 bên Vy Paris có chất lượng không?

Serum 79 bên Vy Paris có chất lượng không là câu hỏi  mà 3 tháng trước đây tôi cũng đã từng

thắc mắc giống như nhiều bạn bây giờ. Thật sự, là một khách hàng trung thành của serum 79,

khi đọc những thông tin review thiếu cơ sở của nhiều khách hàng thậm chí nhiều đối thủ khác,

tôi cảm thấy mình cần nên chia sẻ cho những ai đang sử dụng và có nhu cầu sử dụng một số

kinh nghiệm, cũng như cảm nhận của mình sau khi sử dụng sản phẩm serum 79 bên Vy Paris. Và

tôi tin chắc rằng, qua bài viết này, bạn có thể trả lời được câu hỏi serum 79 bên Vy Paris có

Serum 79 bên Vy Paris có tốt không?




Được một chị đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm serum 79 ở bên Vy Paris vào những ngày đầu

tháng 9, lúc ấy tôi vừa mới sinh em bé xong, da dẻ xuống cấp trông rất tệ hại.

Bản thân tôi rất ít khi dùng mỹ phẩm bởi cơ địa tôi thuộc tạng người da trắng hồng, vì thế tôi

nghĩ rằng, việc sử dụng và lạm dụng mỹ phẩm chỉ khiến da mình xấu đi thêm mà thôi chứ không

được lợi gì. Nhưng, sau khi sinh bé được 5 tháng, khi tôi bắt đầu đi làm lại, thì  hỡi ơi, nhìn vào

gương mà không nhận ra mình của  ngày còn son luôn. Lỗ chân lông ngày một to, da mặt thì

xạm đen đi trông thấy lại còn chảy xệ trông rất khó coi.


Vì thế, để chỉnh đốn lại bản thân ( vì  công việc của tôi rất cần ngoại hình) tôi đã bỏ qua những

suy nghĩ trước kia  của mình về việc sử dụng mỹ phẩm mà sử dụng ngay serum 79 của Vy Paris.

Những ngày đầu tiên sử dụng, tôi cảm thấy kết quả không được khả quan là mấy ngoài việc da

tôi trở nên mềm mại hơn, không bị khô và sần sùi như trước, ngoài ra màu da vẫn sạm đen và

lỗ chân lông vẫn to như cũ.


Tuy nhiên, sau khi sử dụng hết 1 hộp serum 79, thì tôi đã có một bước lột xác đến ngay cả bản

thân tôi cũng không ngờ. Cảm giác nó tuyệt vời giống như ngày tôi biết tin mình mang thai vậy.

Like fanpage để cập nhật thông tin về serum 79:
https://www.facebook.com/Vy-Paris-Boutique-HCM-347789012022791/?fref=ts
https://www.facebook.com/Vy-Paris-Spa-Clinic-538290446297770/?fref=ts

1 nhận xét:

  1. collagen Việt Nam menard hiện nay trên thị trường được rất nhiều người tin dùng vì công dụng của nó

    Trả lờiXóa