Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

[Review ❷] Serum 79 của Vy Paris có tốt không?

Serum 79 của Vy Paris có thật sự tốt không?

Serum 79 của Vy Paris có thật sự tốt không có lẽ là câu hỏi mà nhiều chị em ở đây muốn biết

được đáp án chính xác nhất đúng không nào? Đừng giữa nhiều luồng thông tin về chất lượng

sản phẩm ít nhiều đã tác động đến tâm lý mua hàng của chị em. Có người thì ủng hộ nhưng bên

cạnh đó có người lại đưa ra nhiều lời khuyên trái chiều nhằm “tẩy chay” serum 79. Vậy đâu là

thông tin chính xác nhất? Serum 79 của Vy Paris có thật sự tốt không? Mời các bạn cùng xem

qua bài phân tích dưới đây để có được đáp án cho mình nhé!

Serum 79 của Vy Paris có thật sự  tốt không?

Là một dòng sản phẩm hiện đang bán rất chạy tại Vy Paris Spa, Fanpage Gái Một Con,… Serum

79  đã trở thành cứu tinh của không biết bao nhiêu làn da bị “ăn mòn” bởi lão hóa. Trong vai

một người mua hàng, tôi liên hệ với Vy Paris Spa để mua sản phẩm Serum 79 được ví như là

“thần dược” hay “ thuốc tiên” cho da. Ban đầu tôi cũng có chút e ngại và dè chừng với dòng sản

phẩm “thần thánh” này, tuy nhiên, khi đến nơi tôi thực sự khá kinh ngạc vì thấy lượng khách

đến mua hàng và cả lượng hàng hóa xuất đi nhiều đến không tưởng. Tuy cũng có chút nói quá,

nhưng thật sự tôi chưa bao giờ thấy một sản phẩm dưỡng da nào bán tại Việt Nam mà lại được

lòng khách hàng đến như thế. Lượng khách hàng ra vào rất nhiều, có khi nhân viên còn không

Tuy nhiều khách, nhưng may mắn, vì liên hệ và đặt hàng trước nên tôi nhanh chóng mua được

serum 79 với giá 950k. Là một nhà báo có kinh nghiệm nhiều năm trong việc “vạch lá tìm sâu”

với những trường hợp mỹ phẩm ngoại nhập như thế này, bằng một số thao tác nghề nghiệp tôi

cũng đã tìm ra được một số bằng chứng để chứng minh được chất lượng của sản phẩm Serum


- Phiếu kiểm định của Sở y tế HCM cấp giấy phép lưu hành số 000045/14/CBMP - HCM

được cấp và đóng dấu ngày 27/12/2013 ( có giá trị trong 5 năm )

- Phiếu công bố sản phẩm là giấy chứng nhận về độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

về sản phẩm và nó như 1 giấy lưu hành trên thị trường 1 cách hợp pháp nhất đã được

cơ quan y tế kiểm định.

- Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Vy Paris Spa

- Hóa đơn vận chuyển từ Hàn về Việt Nam, chứng tỏ sản phẩm serum 79 là hàng ngoại

nhập thật sự chứ không phải là sản phẩm tự chế hay hàng Trung Quốc, Đài Loan như

nhiều lời đồn thổi trên mạng

- Feedback trực tiếp từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm này là cực kì tốt. Tiếp xúc

với tôi là những chị em đã chuẩn bị bước sang U50 nhưng nhìn da dẻ hồng hào, căng

mướt khiến cho gái 30 như tôi cũng phải thèm.

Kiểm chứng chất lượng serum 79 của Vy Paris Spa 


Tuy đã từng thực hiện nhiều vụ để lật tẩy đường dây mua bán mỹ phẩm kém chất lượng,

hàng giả hàng nhái, nhưng khi đảm nhận nhiệm vụ truy tìm sự thật về chất lượng của “thần

dược” này tôi thật sự bị chất lượng của nó thuyết phục hoàn toàn.

Với những phản hồi cực tốt của khách hàng, cũng như những thông tin không thể nào kĩ

càng hơn về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần và chất lượng, tôi đã thử sử dụng sản phẩm

serum 79 như một khách hàng thực sự.

Và thật bất ngờ, trái ngược hoàn toàn với những thông tin mà tôi đọc trước đó về sản

phẩm, về những lời đồn thổi chắc chắn đến 90% thậm chí đến 100% serum 79 là kém chất

lượng thì giờ đây serum 79 đã thực sự “cưa đổ” được khách hàng khó tính như tôi.

Là phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ nghề báo, phải lăn lộn bụi đường rất nhiều, da dẻ thì không

được chăm sóc thường xuyên nên phải nói là trông rất ghê. Vậy mà chỉ mới sử dụng được 1

hộp serum 79, mà tôi đã thấy được sự thay đổi bất ngờ trên da mình. Da mềm hơn, mịn

hơn, lỗ chân lông được se khít lại, đồng thời căng bóng mượt mà. Không những tôi, mà ngay

cả ông xã đến các chị em đồng nghiệp cũng phải bất ngờ vì sự lột xác “nhẹ” của mình.

Cái kết cho chất lượng của serum 79 của Vy Paris Spa?

Trả lời cho câu hỏi Serum 79 của Vy Paris có thật sự  tốt không tôi hoàn toàn có thể khẳng định

rằng, nó thực sự tốt và chất lượng, an toàn và hiệu quả. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc,

có giấy phép lưu hành của bộ y tế, được bán độc quyền và không qua tay thương lái, đã được

nhiều người  sử dụng và  thành công chính là những bằng chứng hùng hồn nhất để chứng minh

được serum 79 là tốt và chất lượng.






Vì thế, với những thông tin trái chiều về chất lượng sản phẩm serum 79, với vai trò là một khách

hàng đã từng sử dụng và với vai trò của một nhà báo đi tìm sự thật tôi tin chắc rằng, những

thông tin ấy  là sai và kết luận quá vội vàng với những luận cứ theo tính chất chủ  quan.

Cho nên, nếu chị em nào đang có ý định thử sức với serum 79 thì đừng để ý đến những thông

tin ngoài lề ấy mà hãy dùng thử một lần đi. Chắc chắn bạn sẽ là người hiểu rõ hơn ai nhất về

chất lượng sản phẩm khi trực tiếp dùng nó, thay vì phải tiếp cận và đọc những thông tin review

tốt có, xấu có hằng ngày.
Like fanpage để cập nhật thông tin về serum 79:
https://www.facebook.com/Vy-Paris-Boutique-HCM-347789012022791/?fref=ts
https://www.facebook.com/Vy-Paris-Spa-Clinic-538290446297770/?fref=ts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét